Hoà trong không khí vui tươi nhộn nhịp của những ngày Trung thu, để những bệnh nhi thân yêu của mình hưởng trọn niềm vui, tập thể nhân viên y tế tại khoa nhi đã tiến hành tổ chức lễ Trung thu cho gần 40 trẻ đang được điều trị tại bệnh viện. Ngay từ sáng sớm ngày 8/92014 (tứ là ngày 15/8 âm lịch các cán bộ y tế của khoa Nhi đã bắt tay vào công tác chuẩn bị cho ngày lễ, cùng hỗ trợ với Khoa, còn có nhóm sinh viên tình nguyện của Đại Học Đà Nẵng đã xắp xếp các phần quà và lồng đèn cho các cháu









Sáng nay toàn bộ các cháu đang được điều trị đã có mặt đông đủ với những nét mặt vui vẻ, hào hứng vì khoa Nhi đã được trang hoàng đẹp đẽ với các lồng đèn, bong bong và các con chim giấy. Đúng 9 giờ những tiếng trống Lân rộn ràng vang lên trong khuôn viên của khoa Nhi. Các cháu tụ tập trong sân để xem cảnh múa Lân.

Những bài tập về giao tiếp trong ngày thường rất khó khăn những sao ngày nay các cháu thực hiện một cách nhanh chóng và tự giác. Các cảm xúc của các cháu được biểu lộ rõ nét làm cha mẹ cảm giác ấm lòng. Các em sinh viên tình nguyên hăng say động viên các cháu tham gia vào hoạt động. Bác sĩ Trưởng khoa hy vọng Lân sẽ đem đi các bệnh tật của các cháu để trả lại cho các cháu cuộc sống khoẻ mạnh như mọi cháu khác trên thế giới này.

Sau phần múa Lân các cháu được tham gia vào việc phá cỗ Trung thu, các cháu hoà mình vào buổi sinh hoạt của Khoa. Tuy phần quà không nhiều nhưng đã nói lên tấm lòng của các cô , các chú, các anh chị  sinh viên tự nguyện đã dành cho các cháu.